khuyen-mai-phuong-hoang-truong-gia-gioi

Triết lý kinh doanh


Với triết lý "Biết lắng nghe - Biết tư vấn - Biết thực hiện"  cùng phong cách làm việc chi tiết đến từng dịch vụ nhỏ nhất. Kim Lien Travel đã giành được sự tín nhiệm trong lòng du khách với hình ảnh một Công ty lữ hành: "Phục vụ bằng trái tim"
triết lý kinh doanh
 
1. Biết lắng nghe: lắng nghe là nghệ thuật, là điều kiện kiên quyết để hiểu rõ khách hành cần gì, cần như thế nào, cần bao giờ, cần bao nhiêu, cần ở đâu...
2. Biết tư vấn: Tư vấn chuyên nghiệp và sâu sắc là yếu tố để xác định đúng yêu cầu, hoàn thiện yêu cầu của khách, đảm tối đa hóa quyền lợi khách hàng, tối ưu hóa việc thực hiện yêu cầu của khách.
3. Biết thực hiện: Việc thực hiện đồng bộ, bài bản, phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến đi hoàn mỹ, những chuyến đi thập phần hài lòng, mãn ý với những ấn tượng sâu sắc về Kim Lien Travel.
4. Phục vụ bằng trái tim: Hãy phục vụ khác hàng bằng tất cả những gì mình có, bằng năng lực và trình độ, bằng độ tỉ mỉ và chỉn chu, bằng sự nhiệt tình và yêu quý quan tâm khách hàng!

Tin tức khác

xe-di-trung-quoc-banner
Tour mua thu 2017 banner